Update ชีวิต



ช่วงนี้เป็นช่วงที่อีก 2 อาทิตย์กำลังจะจบ ป, โท
แล้วก็มีงาน ฺBlog อีกหลายงานที่ยังสะสมค้างคาอยู่
เรายอมเราว่าเรามีปัญหาเกี่ยวกับการแบ่งเวลาจริงๆ ว่ะ

ตอนแรกคิดว่าเราจะทำงานประจำตอนกลางวัน
ตอนกลางคืนทำงาน blog หรือว่า อ่านหนังสือ เคลียร์งานกลุ่ม Project ของมหาลัยทีต้อง present อีกสองสามวันที่จะถึงนี้

ตอนแรกเราว่าเราก็แบ่งเวลาไหวนะ แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าร่างกายเรามันเริ่มรับไม่ไหว
บางทีเรานั่งในรถแล้วเราก็หลับไปเลย

จนวันนี้เราไปเดินซื้อของ ซื้อวัตถุดิบ ทำรองเท้า Collection ใหม่กับแม่ที่วงเวียนใหญ่และพาหุรัด
ไปตอนสายๆ เรากลับมา 3 โมง เรากลับ น๊อคไปเลยอะ




แต่ว่าต้องตื่นตอน 4 โมงครึ่ง เพื่อขับรถไปเรียนต่อ
เราก็เบลอๆนิดนึง

เลยอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะ
เราว่าชีวิตเราคงไม่สามารถทำอะไรได้เกิน 3 อย่างจริงๆ

อยากเรียนจบไวๆ จะได้เหลือแค่ 2 อย่าง จะได้ทำงานให้เต็มที่ และทำในสิ่งที่รัก

สรุปคือ สิ่งที่อยากจะบอกกับทุกคนคือ

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เราก็เริ่มวิ่งลู่ทุกเย็นแล้ว
การแบ่งเวลาเป็นเรื่องสำคัญ เช่นกัน เพราะทุกนาทีมีค่าจริงๆ

เมื่อก่อนเราไม่ค่อยรู้สึกนะว่าเวลามีค่า
แต่ปีสองปีมานี้เรารู้เลยว่า เวลามีค่าสำหรับเรามาก

แต่เราก็ยังโชคดีนะที่มีครอบครัวสนับสนุนเรา
และแม่ก็เหนื่อยกว่าเรามาก ดังนั้นเราค้องไหว ต้องไฟว๊ ต้องสู้

สุดท้าย
ขอขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนที่สนับสนุน ทุกๆทาง ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างค่ะ

สู้โว้ยอิเจส
สวัสดีค่ะ

ปล อย่าเพิ่งลืมกันนะ


#บ่นเฉยๆ

Comments