ฉลองครบรอบ 10 ปี “นิวโรน็อกซ์” โบท็อกซ์สัญชาติเกาหลีที่ใครๆก็เลือกใช้เป็นอันดับ 1


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2016  เจสได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี Celebrate 10th Anniversary Neuronox



โดยคุณวิภารัตน์ วูวงศ์ Managing Director ของบริษัท เซเลส และ Mr.Woo Young Chung, จาก Medytox ผู้ผลิตและจำหน่าย Neuronox ยังมาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นิวโรน็อกซ์และตลาดท็อกซินในประเทศไทยและเกาหลีอีกด้วย


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ นิวโรนอกซ์ กันดีกว่าค่ะ



Neuronox เป็นโบท็อกซ์แบรนด์เกาหลีตัวแรกที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี มีมาตรฐานจากวิจัยว่า
เมื่อใช้ไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยเมื่อใช้ไประยะเวลานานๆ



ถ้าพูดถึงแบรนด์โบท็อกซ์ในประเทศไทย 
หลายคนคงทราบว่ามีหลายแบรนด์ที่เรารู้จักทั้งจากทางเกาหลี อเมริกา หรือยุโรป 
แต่คงปฏิเสธไม่ได้ในปัจจุบันนี้ประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าด้านความงามมากที่สุด 
แต่ แบรนด์โบท็อกซ์เกาหลีที่โด่งดังที่สุดทั้งในประเทศไทยและเกาหลี 
คงหนีไม่พ้นแบรนด์ นิวโรน็อกซ์” ซึ่งเริ่มผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 2006



หลายคนคงสงสัยว่าทำไมแบรนด์เกาหลีอื่นถึงไม่ใช่สายพันธุ์เดียวกันกับนิวโรน็อกซ์ เพราะหลังผู้ผลิตค้นพบสายพันธุ์จึงมีการจด ลิขสิทธิ์ด้านชีวภาพ เป็นเหตุผลว่าทำไมใครๆถึงเรียกนิวโรน็อกซ์ว่าเป็น ฝาแฝดโบท็อกซ์




นิวโรนอกซ์ผลิตที่ประเทศเกาหลี แต่ใช้แหล่งที่มาของแบคทีเรียที่นำมาผลิตยาที่เป็นตัวเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จากอเมริกา และผลิตภัณฑ์ มีความบริสุทธิ์ถึง 99% 






นิวโรนอกซ์เองเป็นท็อกซินที่ขายดีเป็น อันดับ 1 ในประเทศเกาหลีและไทยมาหลายปีแล้วจนถึงปัจจุบัน
เนื่องจากคุณภาพที่ดีและราคาที่เหมาะสมทำให้แพทย์เลือกใช้ท็อกซินของนิวโรนอกซ์แทบจะทุกคลินิก 
และจำหน่ายแพร่หลายกว่า 27 ประเทศทั่วโลก



นิวโรนอกซ์นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บ.เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด แต่เพียงผู้เดียว
ด้วยมาตรฐานของบริษัท ทำให้คุณภาพการเก็บและจัดส่งยาเป็นไปอย่างดีเยี่ยม
คุณหมอจึงให้ความไว้วางใจในบริษัทและมาตรฐานของยา

นิวโรนอกซ์เป็นแบรนด์เดียวที่ถูกเลือกใช้ในโรงพยาบาลโรงเรียนแพทย์หลายแห่ง โดยเฉพาะสถาบันโรคผิวหนัง โรงพยาบาลรามาธิบดีที่ใช้ในการรักษาโรคโดยตรง และคลินิกเสริมความงามชั้นทำเช่น Atom Clinic, Khonkwan clinic, Luxury Clinic, Amed Clinic, พรเกษมคลินิก, นิติพลคลินิก และสถาบันความงามอีกหลายแห่งไว้วางใจนิวโรนอกซ์ค่ะ


นิวโรนอกซ์มีจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด คือ 50,100 และ 200 ยูนิต และยังมียอดขายกว่า 5 ล้านขวดต่อปีค่ะ


จริงๆทางผู้บริหารก็บอกว่าคุณสมบัติและการออกฤทธิ์ของ Botox ของนิวโรนอกซ์มีความเหมือนกับ Allergan เป๊ะๆเลย
ในงาน Celesthetics บริษัทเซเลสได้เชิญคุณหมอศัลยแพทย์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี Dr.Suhk Jeong Hoon, 
ศัลยแพทย์และเจ้าของคลินิก The ChungDam-I Plastic Surgery ประเทศเกาหลี มาพูดถึงเทรนด์การฉีดโบท็อกซ์ที่ประเทศเกาหลีและทำไมแบรนด์นิวโรน็อกซ์ถึงถูกเลือกใช้อันดับ 1


คุณหมอกล่าวว่า นิวโรน็อกซ์เป็นแบรนด์เดียวที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดเนื่องจากคุณภาพที่ดีเยี่ยมและราคาที่เป็นมิตร ซึ่งผลลัพธ์นิวโรน็อกซ์ได้ผลเทียบเท่ากับแบรนด์ต้นแบบทำให้ปัจจุบัน นิวโรน็อกซ์ ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในตลาดโบท็อกซ์เกาหลี”  คุณหมอเกาหลียังกล่าวอีกว่าสาวเกาหลีนิยมฉีดเพื่อลดริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กไม่ต่างกับสาวไทย


และในงานก็มีกิจกรรมถาม ตอบ ปัญหา อย่างใกล้ชิดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทั้ง 3 ท่าน ได้ให้ความรู้แจะตอบปัญหาคาใจจากสาวๆ Beauty Blogger อย่างชัดเจนค่ะ 


พญ. กรวิกกา พัฒนะปราน แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและเป็นผู้ก่อตั้ง กรวิกกาคลินิก ซึ่งเป็นคลินิกความงามที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า  
เหตุผลแรกที่เลือกนิวโรน็อกซ์อันดับแรกใน กรวิกกาคลินิก คือ 

1. มีงานวิจัยมากมายที่รับรองถึงประสิทธิภาพรวมถึงยังใช้แพร่หลายในโรงพยาบาลซึ่งในฐานะที่เป็นแพทย์การศึกษาข้อบ่งชี้ในการใช้ยาและงานวิจัยเป็นอันดับแรกที่แพทย์ทุกคนต้องพิจารณา 

2. โบท็อกซ์ของแบรนด์อเมริกากับ นิวโรน็อกซ์ มีข้อบ่งชี้ในการใช้เท่ากัน แต่คุณหมอเลือกใช้ นิวโรน็อกซ์ มากที่สุดเพราะลูกค้าประทับใจเรื่องคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าการฉีดโบท็อกซ์สามารถอยู่คงทนแค่ 6-8 เดือนซึ่งการที่ลูกค้ากลับมาใช้ซ้ำก็จะเลือกนิวโรน็อกซ์ทุกครั้งโดยแทบไม่ต้องคิดเลยคะ


นพ. ฉัตรชัย ชูแสง แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและผู้ร่วมก่อตั้ง ฟารีดาคลินิกซึ่งเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้คุณหมอยังได้ผ่านการใช้นิวโรน็อกซ์มากกว่า 1000 เคส กล่าวว่า นิวโรน็อกซ์ไม่ได้ใช้เฉพาะในการเสริมความงามเท่านั้น ยังใช้ในการรักษาโรคในโรงพยาบาลอีกด้วย อาทิ โรคตากระตุก, อัมพาธครึ่งซีก หรือ คนที่มีเหงื่อมากตามรักแร้และฝ่าเท้า เพราะฉะนั้นการเลือกใช้นิวโรน็อกซ์ในฟารีดาคลินิก คนไข้มั่นใจในความปลอดภัยได้ถึง 100% เพราะปริมาณที่ใช้ในสำหรับความงามเล็กน้อยมากเทียบกับการใช้เพื่อรักษาโรค และเหตุผลที่เลือก นิวโรน็อกซ์เพราะ คนไข้ส่วนมากประทับใจและอยากกลับมาฉีดนิวโรน็อกซ์ซ้ำเนื่องจากประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์อเมริกาและราคาจับต้องได้ เพราะกลุ่มลูกค้าฟารีดาคลินิกส่วนมากเป็นวัยทำงานและนักศึกษา


คุณหมอท่านสุดท้าย พญ.ชุติมา ดุลย์มณี แพทย์ผู้ก่อตั้ง EAST CLINIC คลินิกด้านความงามที่โด่งดังมากในภาคเหนือกล่าวเสริมว่า  การฉีดนิวโรน็อกซ์แม้จะปลอดภัยถึง 100% แต่คนไข้ควรที่จะพิจารณาก่อนฉีด อาทิ 
1. ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

2. การใช้ยานิวโรน็อกซ์ที่เป็นของแท้มาตรฐานจากบริษัท เซเลส เนื่องจากปัจจุบันอาจมีการลักลอบนำเข้าโบท็อกซ์ปลอมซึ่งเคยมีเคสคนไข้ที่ฉีดโบท็อกซ์ปลอมเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงเนื่องจากได้รับโปรตีนที่ไม่บริสุทธิ์และปริมาณมากจนเกินไป 
ทำให้เกิดอันตรายกับคนไข้ได้เช่นกัน และบางรายถึงขั้นดื้อยาไม่สามารถฉีดโบท็อกซ์ได้อีกเลย แต่ถ้าถามว่านิวโรน็อกซ์ปลอดภัยไหมคุณหมอออมแอมการันตีเลยว่าฉีดคนไข้มากกว่าพันรายที่ EAST CLINIC ยังไม่พบเคสที่มีปัญหาเลยแม้แต่คนเดียวคะ

ตัวอย่างคำถามจากบล๊อกเกอร์คือ บริเวณที่ควรฉีด หรือไม่ควรฉีด
ระยะเวลาของการออกฤทธิ์ของยา หรือแม้กระทั้งอายุของผู้ฉีดควรมีอายุตั้งแต่กี่ปีขึ้นไป 
(ข้อนี้เจสจำได้ คุณหมอตอบว่าต้องอายุ 18 ขึ้นไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาและคำแนะนำจากคุณหมออีกทีค่ะ)

เมื่อฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ไม่แปลกใจทำไม นิวโรน็อกซ์ ถึงครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยและเกาหลีมายาวนานกว่า 10 ปี และมีการใช้ปีนึงไม่ต่ำกว่า 5 ล้านขวดทั่วโลก 
สาวๆที่เลือกจะฉีดโบ ต้องนึกถึง นิวโรน็อกซ์เป็นอันดับแรกนะคะ
พบกับ นิวโรน็อกซ์ ได้ใน 1000 คลินิกทั่วประเทศค่ะ

และทั้งหมดนี้คือ event ที่เจสไปร่วมนะคะ


 

ของที่ได้กลับมาตอนงานจบคือ HA serum จาก Thermaderm ที่บริษัทเซเลสเป็นผุ้นำเข้าเช่นกันค่ะ


เจสได้รับรางวัลโพสรูปใน instagram ด้วย เป็นรางวัลจากทางศูนย์สุขภาพไตรยาค่ะ ดีใจจัง


แล้วเจอกันในรีวิวหน้าค่ะ


สวัสดีค่ะ

Comments