Dove Nutritive Solutions Workshop: พิสูจน์การปกป้องผมสวยจากโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ค่ะ


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจสจะมารีวิวกิจกรรม workshop ที่เจสได้ไปร่วมกับ Dove Nutritive Solutions
เป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ "โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ค่ะ" 
ที่ทั้งบำรุงและปกป้องผมจากความร้อน
ในกิจกรรม workshop ประกอบไปด้วย 3 ฐานกิจกรรมค่ะ 
นั่นก็คือ
ฐานที่ 1 เมื่อกุหลาบขาดน้ำ เปรียบเทียบผมเสียเหมือนกุหลาบที่ขาดน้ำ ดูเปราะบางแห้งกรอบ
ฐานที่ 2 คือการทดสอบการปกป้องผมเสียจากความร้อนของโดฟกับกลีบกุหลาบ
ฐานที่ 3 เป็นการอธิบายจากทีมงาน R & D ของโดฟที่มาให้คำแนะนำและอธิบายประสิทธิภาพการทำงานและเทคโนโลยีใหม่ของโดฟ และวีดีโอพิสูจน์การทำงานของโดฟค่ะ







Credit: www.belledoll.net

ฐานที่ 1 เมื่อกุหลาบขาดน้ำ เป็นฐานที่เจสได้ทำของที่ระลึกจากโดฟ 
เป็นกุหลาบแห้งตกแต่งในขวดโหลอย่างสวยงาม











ฐานที่ 2 คือการทดสอบการปกป้องผมเสียจากความร้อนของโดฟกับกลีบกุหลาบ 
โดยจะมีกลีบกุหลาบ 2 กลีบ
กลีบที่ 1 ถูกทาด้วย conditioner ของโดฟ 
ส่วนอีกกลีบนึงไม่ได้ทาอะไรค่ะ 
เสร็จแล้วนำกลีบกุหลาบทั้ง 2 กลีบ 
เข้าเตาอบพร้อมกันที่อุณหภูมิความร้อน 200 องศาเซลเซียส นาน 1 นาที 
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความร้อน
  











ฐานที่ 3 เป็นการอธิบายจากทีมงาน R & D ของโดฟที่มาให้คำแนะนำ
และอธิบายประสิทธิภาพการทำงานและเทคโนโลยีใหม่ของโดฟ 
และวีดีโอพิสูจน์การทำงานของโดฟค่ะ
 เทคโนโลยีที่ว่าก็คือ fiber active 
เฉพาะของโดฟ ที่ช่วยปรับโครงสร้างผมให้กลับมาแข็งแรงและสามารถทนต่อความร้อนได้ค่ะ 
ยิ่งใช้โดฟอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรง และทนต่อความร้อนได้มากขึ้นด้วย







และในถุง Goodie Bag ที่ได้กลับมาจากงาน Workshop ในครั้งนี้ 
หรูหราอลังการมากค่ะ
มาดูกันเลยดีกว่า

มีโหลแก้วดอกกุหลาบแห้งผลงานของเจสที่ทำใน workshop


และกระเป๋าอาบน้ำดีไซน์หรู limited edition จากโดฟค่ะ


ข้างในมีอะไรอยู่น้าา?



ข้างในกระเป๋าโดฟมี โดฟสูตรใหม่ทั้งหมด 4 สูตรค่ะคือ

สีทอง สำหรับผมที่เริ่มแห้งหยาบ



สีเขียว สำหรับผมที่เริ่มเปราะขาดง่าย, 


สีน้ำเงิน สำหรับผมเสียมาก แตกปลาย ขาดน้ำหนัก


สีฟ้าสำหรับผมลีบแบน


ตอบทุกโจทย์ของปัญหาผมเสียเลย 
สาวๆ ก็ลองใช้ดูนะคะ รับรองติดใจกับผลลัพธ์หลังการใช้แน่นอน
ผมจะมีสุขภาพที่ดีขึ้น เงางามขึ้นแน่นอนค่ะ



หลังจากที่เจสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว ความรู้สึกหลังใช้ของเจสคือ เส้นผมไม่พันกันตั้งแต่ตอนล้างผมและที่สำคัญคือกลิ่นแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ทุกสูตรนั้นหอมมากเลยค่ะ ยิ่งได้เห็นการทดสอบผลิตภัณฑ์กับดอกกุหลาบด้วยนั้นคือการยืนยันได้ว่า โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ประสิทธิภาพดีจริงๆ ค่ะ ขอบคุณ Dove ที่มอบโอกาสและความรู้เกี่ยวกับการบำรุงเส้นผม 
รวมถึงได้ร่วม Workshop การประดิษฐ์ดอกไม้แห้งอีกด้วยทำให้เจสประทับใจมากค่ะตอบโจทย์ปัญหาของผมเจสและสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ประกอบไปด้วย แชมพู และคอนดิชันเนอร์ 
มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/dovethailand


รีวิวหน้าจะเป็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะสาวๆ

แล้วเจอกันค่ะ

สวัสดีค่ะ

Comments