Review: Wella EIMI Series กับวิธีการเซตทรงผมประจำตัวค่ะ


สวัสดีค่ะทุกคน 
วันนี้เจสขอนำเสนผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมในดวงใจของเจส
นั่นคือ Wella นี่เองงงง
เป็น EIMI Series 
ที่มาพร้อมทั้งสเปรย์ Set ผม มูสที่ทำให้ผมเป็นลอนอยู่ทรง ครีมยกโคนผม และสเปรย์ยกโคนผมค่ะ



ชิ้นแรกคือ EIMI Boost Bounce 
เป็นมูสที่จะช่วยทำให้ลอนเด้ง มีสปริงค่ะ


ชิ้นที 2 คือ EIMI Shape Control 
เป็นมูสที่จะช่วยทำให้ผมอยู่ทรงตามที่ Set ไว้


ชิ้นที่ 3 คือสเปรย์ EIMI Super Set 
นี่คือไอเทมโปรดของเจสเลยที่จะฉีดหลังม้วนผมเป็นลอน เป้นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ


Root Shoot คือมูสยกโคนผมให้ผมดูพองและมีโวลูมมากขึ้น


Sugar Lift เป็นครีมแบบเจสที่จะช่วนทำให้ผมที่ฟูออกมาเปนเส้นเล็กๆกลับมาเรียบเนียบ 
แต่เนื้อเจมไม่เหนียว นี่คือสิ่งที่เจสชอบ

ทุกชิ้นจาก EIMI Series กลิ่นไม่ฉุนและประสิทธิภาพการจัดทรง
คงลอนให้อยู่เป็นทรงระหว่างวันนั้นทำได้ดีมาก
นับว่าเปฯผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก 
ทุกชิ้นไม่เกิน 600 บาท

ประทับใจมากขอให้ 5/5 คะแนนค่ะ


นอกจากนี้ืเจสมีวีดีโอสาธิตการจัดทรงผมโดยใช้ EIMI Series กับวิธีทรงประจำที่เจสทำค่ะ 

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ
และขอขอบคุณ Wella Thailand สำหรับผลิตภัณฑ์ค่ะ

วันนี้เจสไปก่อนนะคะ
สวัสดีค่ะ

Comments