Review: ไปทำสีผมกับ MOGA x Wella Bronde Luxe Collection มาจ้า



สวัสดีค่ะสาวๆ 
วันนี้เจสจะมาเล่าให้ฟันเกี่ยวกับการทำสีผมครั้งล่าสุดที่เจสไปทำมา
เปลี่ยนแปลงผมที่เป็นไม้กวาดสุดพังกลับมาสวยปัง อิอิ 
กับ Moga สาขา Siam Paragon และ Wella ค่ะ
เป็น Collection สีผมล่าสุดจาก Wella 
นั่นคือ Bronde Luxe Collection นี่เอง


Bronde Luxe  คืออะไร?
Bronde Luxe คือสีสันใหม่ประจำฤดูกาลล่าสุด A/W2016 ภายใต้เฉดสีที่ทาง MOGA และ Wella Professionals หยิบเอาเทรนด์สีผมประจำฤดูหนาวนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลค ชั่น "The Interpretion of A/W2016 Trend Bronde Luxe  by MOGA " 
เทรนด์สีบรอนด์ (Bronde) ถือกำเนิดจากสองสีผมยอดนิยมตลอดกาล นั่นคือ สีบลอนด์ (Blonde) และสีบรูเน็ตต์ (Brunette) นำมาผสมผสานกันกระทั่งได้เฉดสีใหม่ เป็นเฉดสีที่มอบความสว่างสดใสให้กับเส้นผม เหมาะกับสาวๆ ผมสีเข้มที่อยากมีผมสีอ่อนที่ดูเป็นธรรมชาติ 
ทั้งหมดสื่อสารผ่านคอลเลคชั่นสีผมที่ให้ความรู้สึกแบบ Comfort Luxuryสอดคล้องกลมกลืนกันไปทั้งสีผม สไตล์ทรงผม เสื้อผ้า และไลฟ์สไตล์ ผ่านภาพถ่ายแฟชั่นที่จะนำคุณไปสัมผัสถึงการใช้ชีวิตของบรรดาหญิงสาวต่างบุคลิกที่สะท้อนออกมาด้วยผมสีบรอนด์หลากเฉดในบ้านสไตล์ตะวันตก  ตรงมุมของแต่ละห้อง ท่ามกลางแสงแดดไออุ่นในฤดูหนาวสาดส่องผ่านหน้าต่าง ที่หลอมรวมไว้ด้วยความหรูหรา โรแมนติก ชวนฝัน และร่วมสมัย พาเหรดไปด้วยหลากอารมณ์แห่งเฉดสีบรอนด์ในสไตล์แกลมคลาสสิกลุค และเฉดสีผมแฟชั่นเปี่ยมด้วยอารมณ์หรูหรา ใน ลุคแห่งฤดูกาลใหม่

แค่ฟังคำอธิบายก็อยากจะทำบ้างแล้ว

มา ลงมือกันเล้ยยย

นี่คือลุค Before ที่รับไม่ได้จริงๆค่ะ




เห็นไหมว่าสีผมตอนแรก สภาพผมพังสุดๆ 55555


ก่อนการทำสีผม เจสได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ คุณวา
เป็นผู้เนรมิตสีผมและทรงผมใหม่ให้กับเจส




ก่อนทำสีผมใหม่ คุณวาก็ล้างสีผมเก่าออก พร้อมกับใส่เซรั่มบำรังผมอย่างเข้มข้นสุดๆ
เพราะผมเจสเสียมาก และเส้นเล็กมากๆ
ดังนั้นการปกป้องสภาพเส้นผมจึงเป็นเรื่องสำคัญค่ะ


หลังจากใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการล้างสีผมเก่าออก 
ก็จะเป็นการตัดแต่งทรงผมให้เป็นทรง กลับมามี Body ค่ะ




และลแ้วก็ถึงขั้นตอนสำคัญ
เป็นการย้อมสีผมด้วย Wella Blonde Luxe Collection
เนื่องจาก Collection นี้จะเน้นการเล่นแสงและเลา ทำให้ผมดูมีมิติขึ้น
คนผมบางและเส้นเล็กแบบเจสจึงวางใจ 

โทนสีที่เจสเลือกเป็นโทนสี Blonde Caramel ค่ะ
เป็นสีที่ดูเรียบร้อยและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้สบายๆ


สุดท้ายเป็นขั้นตอนการสระ และล้างสีออก

แล้วก็เสร็จแล้วค่ะ



เป็นไงบ้างคะ สีใหม่ ไฉไลกว่าเดิมไหม อิอิ
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการสัมผัสพาเลตต์สีผมฤดูหนาวนี้ในรูปแบบ Bronde Luxe 
สามารถแวะมาที่ร้าน MOGA ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน (เบอร์โทรติดต่อ 02-610-9627) 
หรือ ชั้น ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม (เบอร์โทรติดต่อ 02-664-8890) 
ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ

วันนี้เจสไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันในรีวิวหน้าค่ะ
สวัสดีค่ะ :)

Comments