เจสซี่รับคำท้า #FallesDareToTry ภายใน 7 วัน พิสูจน์ความเปลี่ยนแปลง


สวัสดีค่ะทุกคน 
เนื่องจากเจสได้รับคำท้าจากฟอลเลส Falles มาร่วมแคมเปญ
“DARE TO TRY : ฟอลเลสท้าให้ลอง” 
และตัวเจสเองก็ประสบปัญหา ผมบาง ผมร่วง มาตลอดชีวิต 
วันนี้เลย ตัดสินใจ ร่วมพิชิตปัญหาเส้นผมหลุดร่วง กับ Falles ภายใน 7 วัน ว่าจะแก้ปัญหานี้ได้จริงไหม
เรามาดูผลชัดๆกันเลยค่ะ



คำแคลม:

Falles (ฟอลเลส) ผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จุดเด่นของฟอลเลสมีส่วนผสมของน้ำมันผิวมะกรูด
ที่ใช้เทคโนโลยี่การสกัดเย็นจึงช่วยให้คุณค่าของน้ำมันผิวมะกรูดอยู่ครบมากกว่า
การสกัดด้วยความร้อน จึงช่วยให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี



ความรู้สึกในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “ฟอลเลส”  ภายใน 1 สัปดาห์



มาลองสระกันเลยดีกว่าาา


เจสสระผมทุกวันติดต่อกัน 7 วันเฉพาะช่วงเช้า 
เพื่อดูผลความเปลี่ยนแปลงของการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ

- ลังใช้ผลิตภัณฑ์ “ฟอลเลส” ครบ 7 วัน มีผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ช่วยลดอาการผมร่วงอย่างไรบ้าง
มาดูกันเลย






หลังจากสระและเป่าไดร์ลมเย็นให้แห้งแล้ว




- สิ่งที่ชอบในแชมพูฟอลเลสจากการกล้าท้าลองในครั้งนี้มีอยู่หลายอย่างคือ

1. เพราะไม่เคยใช้แชมพูกลิ่นมะกรูดเลย 
เจสเคยคิดนะว่าแชมพูมะกรูดจะใช้ได้เฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้นหรือเปล่า?
แต่ความจริงไม่ใช่เลย พอได้ลองฟอลเลสตั้งแต่วันแรก 
กลิ่นมะกรูดของแชมพูฟอลเลสทำให้รู้สึกผ่อนคลายยตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองสระ
ประทับใจมากค่ะ

2. ปัญหาผมขาดหลุดร่วงลดลงจริง 
เพราะทุกครั้งเวลาสระและสรางผมให้ไม่พันกัน 
เจสผมยาว ทุกครั้งจะต้องมีผมหลุดออกมา 
แต่ครั้งนี้ สังเกตวันต่อวัน พบว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก
น่าทึ่งจริงๆ

3. ความมันบนหนังศรีษะลดลง สังเกตจากการถ่ายรูปเก็บไว้
จากวันแรก วันที่สาม และวันที่เจ็ด
ผมที่จับตัวกันเป็นกระจุกเพราะความมันของหนักศรีษะน้อยลง 
ทำให้ผมกระจายเส้น เรียงกันอย่างสวยงาม

4/ นอกจากเจสแล้ว ทั้งครอบครัวก็ได้ลองใช้ฟอลเลสและชอบเหมือนกัน
เป็นแชมพูที่ใช้ได้ทุกวัยตั้งแต่ พ่อแม่ ถึงรุ่นลูก
คุ้มสุดๆไปเลยค่ะ



สุดท้ายนี้ต้องขอย้ำอีกครั้งว่า
เจสรู้สึกว่า Falles พิสูจน์ว่าผมขาดหลุดร่วงได้ด้วยจริง
จากส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำมันผิวมะกรูดสกัดเย็นที่ช่วยลดปัญหาของเส้นผมได้ตรงจุด 
เลยดึงความมั่นใจ และผมแข็งแรงกลับมา ภายใน 7 วันค่ะ



อยากให้เพื่อนๆได้ลองพิสูจน์กันแล้วจะเชื่อแบบเจส

วันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันในรีวิวหน้า

สวัสดีค่ะ :)

Comments