ที่สุดของสกินแคร์ตัวท๊อป 2018 ที่เจสใช้อยู่ค่ะ




สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เจสมีไอเทมที่ใช้แล้วรู้สึกชอบสำหรับปี 2018 ที่ผ่านมาทั้งปีแล้ว เลยอยากจะบอกต่อค่ะ
เซรั่มที่ใช้ประจำทุกวันเช้าเย็น ส่วนคุณสมบัติที่เจสจะชอบเลือกใช้จะอยู่ในกลุ่มของเพิ่มความกระจ่างใส เพราะปกตินอนน้อย ผิวโทรม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพราะ ช่วงนี้รู้สึกว่าผิวค่อนข้างขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ
ที่ขาดไม่ได้เลย มีอยู่ 4 ไอเทม เรามาดูกันทีละชิ้นกันเลยดีกว่าค่ะ

ไอเทมแรกคือ Garnier Sakura White Aqua Jelly Essence กระปุกสีชมพู สารสกัดจากซากุระญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอมชมพูแบบกลีบดอกซากุระ เนื้อครีมเป็นแบบเจลสีชมพูใสและมีเม็ดๆครีมเล็กๆสีขาวแทรกในตัว สูตรนี้ช่วยบำรุงผิวแบบ 2 IN 1 ได้ทั้งเรื่องความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำพร้อมสีผิวดูอมชมพู ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำว่าทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าจะใสฉ่ำๆค่ะเลยใช้แล้วชอบสำหรับกระปุกนี้ ให้คะแนนไม่เยอะเพราะแบบกระปุก เวลาเปิดแล้วใช้ยากและไม่มีไม้พายให้มาค่ะ




ให้ 3.5/5 คะแนน


ไอเทมที่สองที่เจสชอบใช้คือ Bloss Facial Emulsion 100 ml เป็นอิมัลชั่นบำรุงผิวหน้า
เนื้อครีมแบบบางเบา ซึมเร็ว สูตรนี้มีสารสกัดเด่นๆ คือ ทับทิม She Butter, Green Tea, Olive leaf, Macadamia Nut Oil ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ขวดใหญ่ๆ อาจจะพกไปเวลาเดินทางไม่สะดวก  กลิ่นไม่ค่อยมีค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย




ให้ 3.5/5 คะแนน


ชิ้นนี้ใช้แล้วก็ชอบเหมือนกัน ครีม Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+PA++++ กระปุกสีฟ้า
เนื้อครีมสีขาว ที่แนะนำตัวนี้จริงๆคือเพราะเค้ามีทั้ง makeup base  และวิตามินซีช่วยปรับสีผิว และสารกันแดด
ที่ชอบสูตรนี้เพราะเป็นทั้งครีมที่บำรุงหน้าพร้อมกับกันแดดได้ เหมาะสำหรับวันที่ขี้เกียจทาครีมกันแดดค่ะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่เป็นสิว อาจจะต้องทดสอบก่อนนะ เพราะเค้ามีสารกันแดดด้วย




ให้ 4/5 คะแนน

ที่ขาดไม่ได้เลยให้ 5/5 เลยคือ ELLA PERFECT WHITE CONCENTRATED SERUM เป็นเซรั่มที่เจสชอบใช้มากๆ สูตรนี้จะเป็นสูตรเข้มข้นไข่ปลาคาเวียร์สีขาว จากฝรั่งเศส เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์มาก เพราะช่วงนี้ใกล้สิ้นปี งานเริ่มเยอะ หน้าเริ่มโทรมค่ะ พอทาเซรั่มสูตรนี้ทั้งเช้าและก่อนนอนแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าไม่โทรม ดูใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ เพราะเซรั่มสูตรนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวคอลลาเจน ฟื้นฟู ซ่อมแซมให้ผิวแข็งแรงขึ้น พอรูขุมขนเริ่มเล็กลง แต่งหน้าแล้วก็เนียนขึ้น

ที่ผิวเรียบเนียนขึ้นเพราะเซรั่มสูตรนี้มีวิตามินบี 9 เด่นในเรื่องช่วยลดการอุดตันของเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า
ทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน และยับยั้งการเกิดสิวอีกด้วยค่ะ พอกลับมาตอนเย็น จะล้างหน้า เครื่องสำอางยังติดทนอยู่เลย เพราะเซรั่มนี้มีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล สารสกัดเฮนโตะ ไวท์จากสเปน และพืชสกัด 7 ชนิด แห่งเทือกเขาแอลป์ ช่วยหยุดชะลอการทำงานของเมลานิน ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ
สรุปเลยว่าที่ให้คะแนนเต็มเพราะ “ผิวสวยครบจบในขวดเดียว”

ในส่วนเนื้อของเซรั่มนี้ซึมไวมาก เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และความมันบนใบหน้าระหว่างวัน รู้สึกว่าน้อยลงด้วยค่ะ











แพ็กเกจสวย พกง่าย ให้ 5/5คะแนน
ลองหาซื้อกันดูน๊าาา สามารถสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 
FB : https://www.facebook.com/Ellaperfectwhite 
IG : ellathailand

และทั้งหมดนี้คือรีวิว skin care ที่เจสใช้แล้วชอบในปี 2018 นี้ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ
วันนี้เจสไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ
😊










Comments