บำรุงผมเสียจากการทำสีผมให้กลับมาสวยกับแชมพูเรมิ Argan oil of morocco & keratin สูตรใหม่ล่าสุด


สวัสดีค่ะสาวๆ เป็นเหมือนกันไหมคะ พอผมยาวแล้ว 
มีปัญหาการการทำสีผมหนักๆมา ผมก็เสียเยอะอีก เป็นปัญหาที่หนักใจมากๆ เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ 


ก่อนหน้าที่จะมาเจอกับ Argan oil of morocco & keratin แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ของเรมิ

- Argan Oil of Morocco แบบพรีเมี่ยม 
ใช่วิธีสกัดเย็นไม่เหมือนประเทศอื่น ทำให้มาคุณค่าสารอาหารมากกว่า

- Keratin เป็นโปรตีนสำคัญของเส้นผม ถ้าทำสี ทำเคมีมาก 
เคราตินใต้เกล็ดผมจะถูกทำลายไป ต้องเติมเคราตินให้ผม

- Gold Shimmer เนื้อผลิตภัณฑ์มีเกล็ดทอง เมื่อโดนความร้อน ทำให้ผมเงางาม

  
- Grape seed oil ช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนาน

ขวดใหญมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ คุ้มค่าจริงๆ แชมพู + ครีมนวด ขวดละ 400 ml. 

ในเซตมาพร้อมกันถึง 2 ขวด รวม 800 ml. และทรีทเม้นท์ 300 ml.




ในขวดนี้มีสารสกัดหลัก ทั้งหมดถึง 9 ตัว เลยนะคะ
Keratin เติมเคราตินใต้เกล็ดผม ให้ผมดูสวย สุขภาพดี +
และน้ำมันบำรุงผิมอีกถึง 7 ชนิด
บำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น และยังมี +
Gold Shimmer พร้อมเกล็ดทองคำ ให้ผมเงางาม สวย น่าสัมผัสอีกตั้งหาก พรีเมียมสุดๆ


วิธีใช้ก็คือ 
สระด้วย Shampoo และ Conditioner ก่อน ทั้งสองไอเทมนี้จะช่วย

ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดหนังศีรษะระคายเคือง 
ลดรังแค ปรับสภาพเส้นผม ให้นุ่มสลวย
บำรุงผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ผมแตกปลาย ลดการชี้ฟู ลดหยักโศก บำรุงผมทำสี ให้สีผมติดทนนาน
ต่อด้วยการหมัก Treatment 5 นาที เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย



พอได้ลองใช้ตั้งตาครั้งแรก ก็รู้สึกชอบมากๆ ทั้งเรื่องคุณสมบัติที่แก้ไขปัญหาผมได้ถูกจุดจริง 
ผมดูสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น เป็นอีกวิธีดูแลผมเสีย จากการทำสี
เป็นการทำเคราตินเองง่ายๆ ที่บ้าน แถมช่วยลดผมร่วงได้อีกด้วยค่ะ
อยากให้เพื่อนๆได้ลอง Remi “Argan oil of morocco & keratin”
จริงๆค่ะ


หากเพื่อนๆสนใจอยากลองใช้เรมิสูตรนี้แบบเจสบ้างแล้ว 
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
FB : Remi Thailand
IG : remi.thailand 
Line : @remi99 

 ตอนนี้เรมิหาซื้อได้ที่ Beauty Market, Website : www.remihairshampoo.com

วันนี้เจสขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ


#รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #แชมพูเรมิ #แชมพูแก้ผมร่วง
#แชมพูลดผมร่วง #ยาสระผมแก้ผมร่วง #ยาสระผมลดผมร่วง ส่วนผสมน้ำมันม้าจากฮอกไกโด ผสมสมุนไพร 7 ชนิด #ลดผมร่วง #เร่งผมยาว #ลดผมมัน #ลดผมบาง เห็นผลจริง ในชุดแรกที่ใช้
#แชมพูเร่งผมยาว #แชมพูน้ำมันม้า #ผมร่วง #ผมบาง #ผมมัน #รังแค #ลดผมร่วง #ผมร่วง #เร่งผมยาว #วิธีเร่งผมยาว #แชมพูแก้ผมร่วง #วิธีแก้ผมร่วง #สาเหตุผมร่วง #ผมร่วงเกิดจาก #ผมร่วงเยอะมาก #ยาสระผมเร่งผมยาว #แชมพู #ยาสระผมแก้ผมร่วง #ผมร่วงมาก #รักษาผมร่วง #วิธีรักษาผมร่วง #แก้ผมร่วง #ผมร่วงเกิดจากอะไร #แก้ปัญหาผมร่วง #ผมร่วงหลังคลอด #ผมเสีย #ผมเสียจากการทำสี #ผมขาดร่วง #ผมชี้ฟู


Comments