Review: บอดี้ครีมจากสาหร่ายพวงองุ่น! S Green Caviar Body Lotion


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาพบกันเจสซี่อีกแล้วนะคะ
ช่วงนี้ดูแลผิวหน้าก็เยอะนะ แต่ว่าผิวตัวน่ะสิ ไม่คร่อยได้ดูแลเท่าไรเลยค่ะ เคยรู้สึกว่าผิวตัวแห้ง หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอกันไหมคะ เจสก็เป็นนะ เวลาใส่เสื้อผ้าที่โชวแขน โชวขาหน่อย แต่ผิวไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลย
แต่พอเจสได้ลองใช้ S Green Caviar Body Lotion ขวดนี้ ของแบบรนด์ Siri เป็นโลชั่นจากสาหร่ายพวงองุ่น ใช้การคั้นสด ไม่ใช่สารสกัด จึงมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด  เพื่อนๆสงสัยกันใช่ไหมคะ ปกติเคยแต่กินสาหร่ายพวงองุ่น แต่ว่าทำไม่ถึงเอามาทำเป็นครีมกันนะ
เพราะสาหร่ายพวงองุ่นมีสารแอนตี้อ๊อกซิแด๊นสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเด้ง และยังมีอาแกนออยด์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้กับผิว พร้อมทั้งมี Vit C และ อัลฟ่าอาบูติน ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ
และแบรนด์สิริเองก็มีฟาร์มปลูกสาหร่ายพวงองุ่นเองด้วยนะคะ รับรองว่าได้ส่าหร่ายที่นำมาเปนสารสกัดหลัดอย่างปลอดภัยกับผิวจริงๆ
ความรู้สึกตอนทา มันจะเย็นๆ สบายผิว เพราะซึมไว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นของอโลเวร่า ทาแล้วหอมติดผิวค่ะ
โดยรวมนี้หลังจากได้ลองใช้ S Green Caviar Body Lotion ชวดนี้ มาติดต่อกันประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว รู้สึกว่าชอบมากๆๆ  เลยแนะนำอยากให้เพื่อนได้ลองใช้กัน แล้วจะติดใจแบบเจสนะคะ
นี่แหละคือเคล็ดลับการดูแลผิวตัวของเจส ที่จะคืนความชุ่มชื้น  คืนความสดใสให้ผิว และยังทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเป็นลำดับ เป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวไม่เหี่ยว นั่นเองค่ะ



หากเพื่อนๆสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Siri.Cosmetics.Official/

วันนี้เจสขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ 😊

Comments