สปาระเบิดขี้ไคลให้ผิวขาวใสปิ๊งที่ Bonita Spa

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เจสแอบไปทำสปาระเบิดขี้ไคลที่ Bonita spa ที่ตึกพีเอส ทาวเวอร์ อโศก มาค่ะ





โหวแค่ชื่อก็น่าสนใจมากๆแล้ว การอาบน้ำทำความสะอาดผิวแค่นั้นมันไม่พอ ต้องมาทำสปาขัดผิวดีกว่า จะได้มีผิวที่สว่าง กระจ่างใสทั้งเรือนร่างเลยค่ะ จากที่ไม่เคยทำมาก่อน เจสขอบอกว่าประทับใจมาก เพราะทุกๆขั้นตอนการดูแลจากทางสปา 
ว่าจะเป็นตั้งแต่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับความต้องการเรื่องการแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะ 
ของเจสที่มีปัญหาในตอนนี้คือเรื่องของสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน และสิวที่หลัง


ขั้นตอนขัดผิวตัวสปาระเบิดขี้ไคล สูตรเฉพาะ Bonita Luxury spa เป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลยค่ะ
1.นวดตัวด้วยน้ำนมเพื่อผ่อนคลาย เป็นการนวด Welcome ของทางร้าน และเป็นการเตรียมผิวเพื่อพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป



2. อบตัวด้วยสมุนไพรสด 15 ชนิด ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ขั้นตอนนี้จะช่วยให้ผิวที่ทำการนวดน้ำมันจะกลายเป็นน้ำนม ชอบมาก รู้สึกสบายตัวสุดๆ












3. ต่อมาก็ขัดตัวด้วยผงสมุนไพร สูตรเฉพาะของทางร้าน ตัวนี้จะช่วย detox ผิวขัดขี้ไคลออกกระจาย ใช้เวลาประมาณ 40นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพผิว) และเจสชอบตรงที่การเลือกใช้วัตถุดิบสมุนไพรที่นี่เค้าใช้สมุนไพรจากธรรมชาติมากกว่า 15 ชนิดมาทำเป็นทั้งตัวพวก ตัวขัด ผิวอย่างอ่อนโยน 



4.หลังจากขัดผิวเสร็จแล้วจะเป็นการลงตัวทรีทเมนต์ เป็นตัวสครับเอเอชเอหรือสครับนางฟ้า ว้าว มาสค์ต่อเนื่องไปอีกประมาณ15-20 นาที

5. ชำระร่างกาย จากนั้นจะลงด้วยตัวบัตเตอร์ทรีทเมนต์ผิว ด้วยการนวดเพื่อให้ตัวบำรุงช่วยปิดผิว เคลือบผิวให้รู้สึกเนียนนุ่มไปตลอด1-2สัปดาห์ 



พอทำเสร็จ ออกมารู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวผ่อง สว่างขึ้นมาก สีผิวสม่ำเสมอกัน หลังเรียบเนียน เป็นอะไรที่ทำตั้งแต่ครั้งแรกแล้วเห็นผลจริงๆ เจสเลยเก็บบรรยากาศเป็นภาพมาฝากให้สาวๆดูกันค่ะ ขัดทั้งตัวจริงๆนะ ตั้งแต่หลังไปถึงข้อเท้าเลย สุดยอด ทั้งสวยและได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆกันเลยค่ะ  ขัดเสร็จแล้ว จะใส่เสื้อโชว์หลัง  หรือกระโปรงสั้นก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป
ในทรีทเม้นท์ที่เจสทำนั้นคือ สปาระเบิดขี้ไคลควบคู่ AHA ปกติราคา 3,180 บาทค่ะ แต่ว่าพิเศษมากๆเพราะตอนนี้มีโปร เหลือเพียง 2,490 บาทค่ะ

หรือถ้าหากสาวๆสนใจอยากซื้อเป็นแบบแพคเกจโปรสุดคุ้ม 5 ครั้ง ปกติ 16,900 บาท เหลือเพียง  9,900 บาท
เดินทางไม่ยาก 
มีที่จอดรถในติด สแตมป์บัตรจอดฟรี ถ้ามารถไฟฟ้าใต้ดินก็เดินแค่ 800 เมตร จาก BTS อโศก 
หรือ MRT สุขุมวิท
สามารถเข้าไปดูได้เลยที่ https://www.facebook.com/bonitaspabkk/ 
แอดไลน์ 📱 Line : @bonita_bkk
📱 โทร.086-4168295

Comments