รีวิวสกินแคร์น้ำนมแรกที่บริสุทธิ์ RIKU Cosmetics

สวัสดีค่ะทุกคน 
วันนี้เจสมีสกินแคร์แบรนด์ใหม่ Riku Cosmetics เป็นสูตร First Milk


Riku เป็นแบรนด์ที่เปรียบเสมือนตัวแทนเสน่ห์ความงามของผู้หญิงยุคใหม่ค่ะ เพราะผู้หญิงยุคใหม่จะเป็นคนที่สนุกสนานไปกับการดูแลตัวเองแบบเรียบง่าย และยังมีเสน่ห์จากตัวตนอย่างแท้จริง


แค่คอนเซปก็น่าสนใจมากๆแล้วใช่ไหมคะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าซีรีย์นี้มีอะไรบ้าง
แค่แพคเกจก็ชอบมากๆแล้ว มีความมินิมอล น่ารักๆ


สำหรับสูตร First Milk นั้น อย่างที่ชื่อบอกว่า เป็นน้ำนมแรกที่มี Growth Factor ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวสมดูลและแข็งแรง และทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น และเรียบเนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ




มาเริ่มกันที่ RIKU First Milk Cleanse 159 บาท
เจสชอบไอเทมนี้มากเพราะกลิ่นหอมนม น่ารัก และทำความสะอาดผิวได้ดีมาก สะอาดหมดจด และคลีนเซอร์สูตรนี้มีส่วนผสมจากน้ำนมแรก (Colostrum) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ชุ่ปรับสภาพผิผวให้มีความชุ่มชื้นและสมดุล



ต่อมาเป็นขั้นตอนของการลงเซรั่ม เจสใช้ RIKU First Milk Whitening Serum 350 บาท
ชอบไอเทมนี้ตรงที่มีสารโปรตีนจากน้ำนมแรกเข้มข้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และชะลอการเกิดริ้วรอย เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดที่เข้มข้นจากเป๊ปไทด์ 3 ชนิด ช่วยให้เม็ดสีดูจางลงและซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง






หลังจากลงเซรั่มแล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนของ RIKU First Milk Whitening Cream 390 บาทครีมน้ำนมแรก มี Growth Factor ช่วยคืนความแข็งแรงและสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และล๊อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวเราตลอดวัน




สุดท้ายแล้วสำหรับการแต้งหน้า เจสจะใช้ RIKU Recovery BB Cream 470 บาท เป็น BB cream แบบออร์แกนิก คุมความมัน ปกปิดรอยต่างๆ บำรุงผิวและ ป้องกันแดดได้ด้วยเพราะมี SPF50 PA+++ และยังมีส่วนผสมจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ช่วย ลดการอักเสบของผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่เกิดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ให้ finish look แบบดูสุขภาพดี โชว์ผิวๆ






พอลองใช้ทุกอย่างมาติดต่อกันหนึ่งสัปดาห์ปล้วรู้สีกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แล้วพวกรอยแดงๆที่เคยแพ้อย่างอื่นมาก่อนก็เริ่มจางลงค่ะ


สำหรับเพื่อนๆที่อยากลองใช้ Riku First Milk แบบเจสบ้าง สามารถหาซื้อกันได้ที่ https://www.facebook.com/rikucosmetics/
หรือ ไลน์และไอจี @Rikucosmetics
และ http://www.rikucosmetics.com



และถ้าอยากลองสัมผัสเนื้อครีมเลย สามารถไปลองกันได้ที่เคานเตอร์ของ Riku
เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 2 ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย

วันนี้เจสไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันในรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ :)

Comments