รีวิว Lesasha รุ่น Airmax Diva Sensor ไดร์เป่าผมเปิดปิดเองอัตโนมัติ


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ เจสกำลังจะออกไปข้างนอก แต่เหลือเวลาไม่มากแล้ว เพิ่งสระผมมาเพราะเมื่อคืนหัวเหนียวมาก ต้องหาตัวช่วยเป่าผมดีแล้วค่ะ เจสเพิ่งได้ไดร์เป่าผม เป็นระบบอัจฉริยะระบบสัมผัส นวัตกรรม 4.0 ของเลอซาช่ามา



เป็นไดร์ที่น่าสนใจมาก เพราะปกติเจสจะรู้สึกเมื่อยแขนยังไม่พอ ยังรู้สึกเบื่อเวลาต้องมาคอยกดเปิดๆปิดไดร์เวลาเป่าผมแต่ละครั้ง เวลาจะวางไดร์ ต้องปิดสวิตซ์ทุกครั้ง บางทีเผลอลืมปิดเครื่อง ไดร์ก็เป่าของบนโต๊ะกระจัดกระจาย 
เลยรู้สึกรำคาญที่ต้องมาคอยเปิดๆปิดเครื่องทุกครั้งค่ะ


แต่ที่เจสชอบ Lesasha Airmax Diva Sensor เลอซาช่าแอร์แม๊กซ์ดีว่าเซนเซอร์ รุ่นนี้เพราะ
1 มีฟังก์ชั่น Touch Sensor แค่สัมผัสเพื่อเปิดปิดการใช้งาน เวลาวางไดร์ลง เครื่องจะปิดอัตโนมัติ

2 มีทัวร์มาลีน ปกป้องเว้นผม ให้ผมสวยไม่แห้งเสีย เพราะทัวร์มาลีนมีหน้าที่ปกป้องผมจากความร้อนอีกชั้นหนึ่งก่อนที่ความร้องจะส่งตรงจากไดร์ไปหาผมอีกทีนึง ทัวร์มาลีนจะช่วยถนอมผมมากกว่าไดร์เป่าผมที่ไม่มีทัวร์มาลีนเลย

3 สามารถปรับระดับความแรงลมได้ถึง 6 ระดับ

4 และมี DC motor 1800W เป่าผมแห้งเร็ว

5 ที่สำคัญ ราคาเพียง 1990 บาท และรับประกันถึงสองปีเต็ม

เลยรู้สึกว่าการเป่าผมไม่ใช่เรื่องเหนื่อยอีกต่อไปนะ ลองใช้มาสักพักแล้วชอบมากๆโดยเฉพาะฟังก์ชั่น Touch Sensor เนี่ย ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลย ถนอมเส้นผมด้วย ทั้งสะดวกและประหยัดเวลา คุ้มค่าเวลาไดร์ผมจริงๆ

หากเพื่อนๆ สนใจอยากลองใช้ไดร์เป่าผม Lesasha Airmax Diva Sensor แบบเจสบ้าง
สามารถหาซื้อได้ที่ทางออนไลน์ inbox page Lesasha https://www.facebook.com/MyLESASHA/ 
และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป นะคะ 
วันนี้เจสขอตัวก่อนน้า ต้องไปข้าวนอกแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ 😊



Comments